Home » » Làm cửa chống muỗi giá phải chăng tại quận 1

Làm cửa chống muỗi giá phải chăng tại quận 1

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013 | 17:53

Cửa lưới chống muỗi theo xu hướng ngày nay, thì hầu hết các gia đình ở quận 1 hay bất kể gia đình nào ở TP HCM đều trang bị cho mình hàng loạt những loại thuốc hóa học, thuốc xịt côn trùng, nhang muỗi... để tiêu diệt và xua đuổi các loài kiến, gián, ruồi, muỗi. Tuy nhiên trên thực tế có rất ít người chú ý đến tác dụng của các hoạt chất này cũng như những nguy cơ đang rình rập có thể xảy ra khi sử dụng, chính vì thế cửa lưới chống muỗi quận 1 chúng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu và đã nêu ra những giải pháp tốt nhất cho việc bảo vệ sức khỏe gia đình mà lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con em bạn.
Làm cửa chống muỗi tại quận 1
Cua luoi chong muoi quận 1 không chỉ giúp bảo vệ cho gia đình khỏi sự xâm nhập không mong muốn của các loài muỗi, dán, chuột mà còn phòng trừ các dịch bệnh có nguy cơ gây tử vong cao hiện nay điển hình như là Sốt Xuất Huyết, Viêm não nhật bản... không những thế cửa chống muỗi còn tạo nên sự thông thoáng, thoải mái,gió lùa vào nhà mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua – Gọn gàng, sang trọng, hiện đại và an toàn.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay lưới chống muỗi quận 1 đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho nhiều hộ gia đình chính vì thế cửa lưới chống muỗi luôn được mọi người tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Sản phẩm Cua luoi chong muoi chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Mọi thông tin liên hệ:   
  • Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống
  •     Trụ sở: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
  •     Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
  •     Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
  •     Fax: (08) 3715 1107
Share this article :

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay đang phát triển mạnh mẽ rất nhiều nhãn hiệu và cửa hàng khác nhau với nhiều mẫu mã kiểu dáng: cửa lưới xếp, cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn…Người dùng luôn băn khoăn không biết làm thế nào để có thể chọn lựa được một sản phẩm cửa lưới muỗi tốt, phù hợp với túi tiền. Mỗi sản phẩm đều có những điểm riêng biệt mà người dùng không thể nắm băt hết được. Và các sản phẩm đều được các nhà sản xuất tung ra những lời quảng cáo “có cánh”

    Trả lờiXóa
  3. Trước đây, các loại phương pháp thường được sử dụng để diệt muỗi,
    như bằng hay đốt hương muỗi. Nhưng các biện pháp hiện đại sử dụng các
    sinh vật có khả năng tiêu diệt muỗi, hoặc các phương pháp sinh học và
    vật lý khác, tránh sử dụng chất cho cơ thể con người. Cua luoi chong muoi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi.


    Trả lờiXóa

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com