Home » » Tổng hợp các tuyệt chiêu chống muỗi cực hay

Tổng hợp các tuyệt chiêu chống muỗi cực hay

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014 | 21:11

Hằng năm cứ mùa mưa đến cũng là lúc các côn trùng sinh sôi nảy nở phát triển mạnh. Với phạm chu kỳ hằng năm đó thì 3 loại côn trùng gây nhiều phiền toái nhất đó là muỗi, gián, kiến. Trong đó muỗi là mỗi đe dọa lớn nhất vì chúng có thể truyền bệnh sốt xuất huyết và viêm não. Đặc điểm của 2 loại muỗi này là thường xuất hiện vào buổi sáng sớm và buổi tối, bám đậu vào các khu vực lặng gió, tối, ẩm. Việc diệt muỗi luôn đi cùng với việc dọn dẹp vệ sinh, chống quăng quăng bọ gậy.

Vì muỗi sống rất rộng nên việc diệt muỗi ở từ gia đình nhỏ không có hiệu quả. Những con muối khi xịt bị chết đi thì lại có con khác vào. Vậy ở quy mô gia đình, giải pháp chống muỗi ở gia đình tốt nhất là phải lắp cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn triệt để muỗi xâm hại đến gia đình.

>>Xem thêm những loại cây tác dụng xua đuổi muỗi
 
Đối với những mùa nắng ẩm cũng xuất hiện nhiều muỗi. Hôm nọ mình có gặp bà chị biết thêm được thông tin chị bảo là muỗi sợ nhất mùi xả nên chỉ cần xay củ xả cho vào túi treo trong phòng hoặc tiện hơn là mua tinh dầu xả để xông trong phòng thì muỗi sợ bay đi.

Nói về Tinh Dầu xả Chống Côn Trùng (100ml) thì có nhiều công dụng như chống muỗi, chống gián, chống kiến, chống vắt, chống bọ chét….  An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi. 

Đối tượng nhạy cảm , dễ bị tổn thương nhất, cần được bảo vệ đó là trẻ nhỏ và phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Bên cạnh tác dụng chống côn trùng an toàn sức khỏe, sản phẩm phải có hiệu quả trong khoảng thời gian kéo dài để không gây bất tiện cũng như giảm chi phí khi sử dụng.

Với những yêu cầu đó Cua luoi chong muoi Việt Thống xin giới thiệu sản phẩm: Bộ cửa lưới chống côn trùng có cánh với 5 loại cửa lưới sau:
  • Cửa lưới xếp
  • Cửa lưới lùa
  • Cửa lưới mở
  • Cửa lưới tự cuốn
  • Cửa lưới cố định
Ngoài ra còn có thể dùng kết hợp với Tinh dầu chống côn trùng, được chiết suất và tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên, sẽ an toàn và ít độc hại hơn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi.

Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.

Với sản phẩm này bạn có thể chống muỗi, bọ chét, vắt, bằng các cách sau:
- Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn, không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất thuốc. Với cách dùng này tác dụng còn hiệu quả sau 4 tháng hoặc 5 lần giặt.

- Đổ khoảng 2-3ml  (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.

- Với các bé nhỏ mặc quần đùi khi ngủ mà không dùng màn chụp  hoặc ở khu vực có quá nhiều muỗi thì các mẹ có thể may cho cháu một chiếc vòng bằng vải đeo vào cổ chân và xịt tinh dầu vào chiếc vòng đó. Chỉ cẩn xịt 2 phát sẽ bảo vệ bé khỏi muỗi đốt vùng chân và đùi  1 tuần – 1 tháng tùy theo việc đeo nhiều hay ít.

- Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

- Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để  nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Ngoải ra Bốn loại cây chống muỗi được mệnh danh là khắc tinh của loài muỗi dưới đây chắc hẳn các bạn ai cũng biết đến đó là: húng thơm, cây sả, cây bạc hà, hương thảo. Ngoài những công dụng chống được muỗi, những cây này còn là thực phẩm tốt trong các bữa ăn hằng ngày..
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com