Home » , » Chất liệu dùng làm cửa lưới chống muỗi

Chất liệu dùng làm cửa lưới chống muỗi

Written By THÀNH VR360 on Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013 | 21:10

Cửa lưới chống muỗi sản phẩm được sử dụng khá phố biến với nhiều mẫu mã chất liệu, an toàn cho người sử dụng không độc hại vì không có hóa chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có, bảo vệ gia các gia đình đang sống ở Vũng tàu và nhiều gia đình việt khác đang sinh sống tại Việt Nam khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.
cửa lưới chống muỗi ở vũng tàu
Việt Thống Nhà phân phối cửa lưới chống muỗi toàn quốc là đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín toàn quốc là một trong những công ty phân phối và lắp cửa lưới chống muỗi trên 64 tỉnh thành có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cáo sẽ giúp ánh sáng và không khí lưu thông vào ngôi nhà bạn dễ dàng, không có côn trùng hay muỗi trong nhà đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Dưới đây là những Chất Liệu Dùng Làm Cửa Lưới Chống Muỗi đi cùng với thời gian cho bạn tham khảo:

I. Lưới INOX không han gỉ chắn côn trùng và các mục đích khác.
- Đường kính dây lưới: Từ 0.18 đến 0.21mm
- Kích thước ô lưới: 1.41mm x 1.41mm (Khoảng 50 ô lưới/ 1cm2)
- Khổ lưới:
+ Rộng 1000 mm x 30m/cuộn
+ Rộng 1200 mm x 50 m/cuộn
+ Rộng 1600 mm x 30 m/cuộn

II. Lưới nhôm
- Đường kính dây lưới:  0.23mm
- Kích thước ô lưới: 1.41mm x 1.41mm (Khoảng 50 ô lưới/ 1cm2)
- Khổ lưới:
+ Rộng 1000 mm x 30m/cuộn
+ Rộng 1200 mm x 50 m/cuộn
+ Rộng 1600 mm x 30 m/cuộn

III. Lưới sợi thủy tinh
- Kích thước ô lưới: 1.41mm x 1.41mm (Khoảng 50 ô lưới/ 1cm2)
- Khổ lưới:
+ Rộng 2400 mm x 50 m/cuộn
- Màu sắc.
+ Màu đen
+ Màu xám tro.

Cua luoi chong muoi được các chuyên gia trong ngành không ngừng cái tiến chất liệuvà mẫu mã cho phù hợp với xu hướng ngày nay.
Chúng tôi cam kết thi công lắp đặt cửa chống muỗi, màn chống muỗi với chất lượng tốt nhất, và không ngừng cải tiến mẫu mã các loại cửa lưới nhằm phục vụ cũng như mang lại cuộc sống cho các bạn ngày càng hạnh phúc hơn.

Ngoài ra chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại cửa lưới, khung nhôm với quy cách khác nhau, phù hợp với yêu cầu sử dụng của quý khách.

Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh
  • 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
  • website: http://cualuoivietthong.com/ | http://thicongcualuoichongmuoi.com/ | http://luoichongmuoi.net/ | http://www.chongmuoi.vn/
Share this article :

4 nhận xét:

  1. Cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm đặc chắc nên chống được các va đập mạnh.
    VỚi 5 bộ cửa lưới chống muỗi đảm bảo sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn thật sạch sẽ, không có côn trùng gây hay. Chi tiết về 5 bộ cửa lưới các bạn có thể xem thêm tại đây Tổng hợp các dòng cửa lưới

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nay một trong những Lĩnh vực nội thất được ưu chuộng có thể nói đến những sản phẩm từ Cửa lưới chống muỗi là một trong những loại cửa được các công ty, nhà xưởng, hộ dân lựa chọn thay cho các phương pháp chống côn trùng truyền thống. Chính vì thế trong lĩnh vực nội thất có sự cạnh tranh rất gắt gao và sự gia nhập của nhiều thương hiệu như cửa lưới mới như thương hiệu cửa lưới minh tâm, cửa lưới bình minh, cửa lưới vân an, cửa lưới sài gòn...Chính vì nhiều đơn vị nên người dùng đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào thi công - lắp đặt và sửa chữa cửa lưới chống muỗi nào uy tính nhất

    Trả lờiXóa
  3. Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh đơn vị thi công và lắp cửa lưới chống muỗi, cửa chống côn trùng số 1 hàng đầu tại Việt Nam. không những thế chúng tôi còn phân phối mua bán nhiều loài xe nước mía siêu sạch kết hợp với màn lưới chống muỗi ngăn chặn ruồi bọ bâu vào mía, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chi tiết xem thêm TẠI ĐÂY http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686988.aspx

    Trả lờiXóa
  4. Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng ngày nay với thiết kế an toàn - đẹp - không độc hại là một trong những sản phẩm chống côn trùng và ngăn chạn muỗi có thể nói là hoàn hảo nhất đối với nhiều người Việt nhất là với tình trạng bọ hút máu người đang bùng phát tràn lan tại Hà Nội, sử dụng cửa lưới chống côn trùng để chống sự xâm nhập của bọ hút máu. Cửa chống muỗi là phương pháp phòng chống côn trùng siêu việt bởi ưu điểm số 1 là không liên quan đến bất kỳ một loại hóa chất gây hại đến con người và thứ 2 cửa chống côn trùng ngăn chặn ngày đêm côn trùng bay vào nhà vì thế bạn không còn lo ngại muỗi có thể cắn đốt, ruồi bâu bất cứ lúc nào nữa!

    Xem thêm http://forum.afamily.vn/threads/1503/

    Trả lờiXóa

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com