Home » , » Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống bọ xít hút máu người triệt để nhất

Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống bọ xít hút máu người triệt để nhất

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014 | 18:17

Vào hằng năm cứ đến mùa mưa lũ cụ thể là từ tháng 7 - tháng 10, đây là khoảng thời gian mưa bão kèm theo giông tố nhiều, là điều kiện thuận lợi , lý tưởng cho hàn loạt muỗi sinh sôi và phát triển. Chính vì đó là nguyên nhân chủ yếu gây ra những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đến tính mạng của nhiều người dan với các căn bệnh nguy hiểm hàng năm giết chết đi vài nghìn người vì bị sốt xuất huyết hoành hành...
Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống bọ xít hút máu người tốt nhất

Cũng chính trong mùa mua lũ này xuất hiện nhiều loại côn trùng nguy hiểm tấn công người dân gây ra nhiều lo lắng cho người dân đó chính là dịch bọ xít hút máu người đang tràn lan khắp thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía bắc. Vì vậy những biện pháp phòng chống muỗichống bọ xít hút máu đang được mọi người dân ra sức sử dụng. Nhưng không phải biện pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao hoặc có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình họ.
Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng gây hại an toàn hiệu quả
Cửa lưới chống muỗi giải pháp hay ngăn chặn sốt xuất huyết

Cửa lưới việt thống đồng hành cùng gia đình việt phòng chống và ngăn chặn sự tấn công của bọ xít hút máu người và dịch bệnh sốt rét đang hoành hành thì cửa lưới chống muỗi ra đời như một giải pháp tối ưu nhất ngăn chặn thành công những vấn nạn trên. Cửa lưới mang tính năng bảo vệ ngăn chặn các côn trùng nhỏ nhờ các tấm lưới chống muỗi bảo vệ có các lỗ nhỏ li ti. Với lớp lưới  bằng sợi inox không rỉ, bền bỉ với thời gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các loại gậm nhấm, bọ xít, gián... không thể tấn công vào hệ thống lưới cực bền này. Khung cửa làm từ nhôm chất lượng, kéo qua lại, hay lên xuống mở ra đóng vào thật linh hoạt, nhẹ nhàng thật thuận tiên. Các loại cửa lưới thiết kế đa dạng về kính thước và màu sắc sẽ được sơn theo ý thích gia chủ, nhìn tổng quan cửa lưới thiết kế đẹp mắt, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ dân có nhu cầu lắp cua luoi chong muoi - cửa lưới chống côn trùng công ty Việt Thống sẽ cung cấp cho bạn giải pháp chống muỗi đốt, chống dịch bệnh lây lan một cách an toàn triệt để nhất với bộ 5 cửa lưới chống muỗi sau:
  • Cửa lưới chống côn trùng cố định
  • Cửa lưới chống côn trùng xếp
  • Cửa lưới chống côn trùng lùa
  • Cửa lưới chống côn trùng dạng mở
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
Hệ thống cửa lưới của công ty Việt Thống Hưng Thịnh luôn mong muốn mang đến cho bạn sự an toàn, thoải mái, tràn ngập niềm vui trong chính ngôi nhà thân yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV CỬA LƯỚI VIỆT THỐNG HƯNGTHỊNH
- 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
- 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
-  Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
website
  • http://luoichongmuoi.net/ 
  • http://chongmuoi.vn/
  • http://thicongcualuoichongmuoi.com/
Blog của tôi: http://chongmuoivn.blogspot.com/
FaceBook:  https://www.facebook.com/chongmuoi
Share this article :

1 nhận xét:

  1. Bạn đang cần tư vấn lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi để gia đình mình không còn bị muỗi cắn đốt? Bạn không muốn con mình luôn bị các loài côn trùng nguy hiểm kiến ba khoang, bọ xít hút máu tấn công? Hãy gọi cho chúng tôi CÔNG TY CỬA LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG VIỆT THỐNG sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng gọi ngay 0909-131-533. Hoặc xem qua bảng báo giá cửa lưới chống muỗi dưới đây.

    Trả lờiXóa

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com