Home » » Ưu điểm của đèn led downlight âm trần

Ưu điểm của đèn led downlight âm trần

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014 | 08:14



ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN
Với sựn ghiên cứu, tìm tòi chúng tôi đã áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất để sáng tạo ra một sản phẩm LED downlight âm trần đầy tinh tế và sang trọng.

Chúng tôi đã sáng tạo theo hướng sử dụng các nút điều khiển hiện đại trên các thiết bị đèn LED, bộ driver với điện áp ổn định, giúp khách hàng an tâm hơn về sản phẩm của mình. Sự sang trọng của sản phẩm là ở chỗ phía mặt của thiết bị được bao phủ một lớp sơn bảo vệ màu trắng, phần vỏ bảo vệ được làm bằng nhôm nguyên chất, đồng thời được tráng thêm lớp crom cực kì sáng bóng. Do đó khách hàng sẽ rất hài lòng với nguồn ánh sáng mà chúng mang lại.

Ưu điểm đèn LED downlight âmtrần:
-Tạo ra lượng ánh sáng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại như đèn huỳnh quang, compact… mặc dù có cấu trúc tương tự nhưng không có dây tóc ở giữa.
-  Đèn LED dowligh tâm trần không gây ra hiện tượng nhấp nháy như các đèn khác, do sử dụng ánh sángđơn sắc nên nguồn ánh sáng là một chiều, do đó hoàntoàncólợichomắt.
- Bêncạnhđósảnphẩmnàykháthânthiệnvớimôitrường do khôngchứacácchấtđộchạinhưthủyngân, chì, đồngthờilàmgiảmthiểuđángkểlượng CO2.
Vớilượngánhsánglớnvàthiếtkế sang trọng, LED downlightâmtrầnkháphùhợpchocănphòngcủabạn, giúptạođiểmnhấnchokhônggian.
Vớihệthống showroom bánsỉvàlẻcácmặthàngđèn LED vàcácloạiđènkhác, kháchhàngcóthểyêntâmkhitìmđếnchúngtôi.  Chúngtôicungứngcácsảnphẩmvàthiếtbịthaythếsauthờigiansửdụng, đồngthờisẽhoàntrảphínếukháchhàngkhônghàilòngvềsảnphẩmcủacôngty.
Đối với nhiều người ánh sáng trong phòng ngủ không quan trọng như những phòng khác nhưng theo chứng minh của các nhà khoa học ánh sáng trong phòng ngủ là nhân tố vô cùng quan trọng cho giấc ngủ của bạn. Vì sao? Sau một ngày mệt mỏi với bộn bề công việc, ít nhất chúng ta phải có 1 giấc ngủ thật thoải mái và dễ chịu.
   Do đó công ty chúng tôi đã cho ra đời đèn LED tạo ion âm cho phòng ngủ. Với công suất nhỏ, tính năng lớn đèn LED ion âm giúp điều hoà không khí trong phòng của bạn
    Bên cạnh đó với thời tiết khí hậu thay đổi thất thướng Nó còn giúp lọc sạch không khí, loại bỏ mùi hôi, khí độc hại trong nhà do lượng ion âm của đèn sản sinh lớn.
   Loại trừ sóng điện từ do các thiết bị điện, điện tử trong nhà tạo ra.
   Nó còn kích thích sự phát triển của cây trồng trong phòng bạn.
  Với ánh sáng mờ sản phẩm này khá phù hợp cho phòng ngủ hoặc trang trí.
  Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: BN 102 G
- Điện áp: AC 100V- 240V
- Công suất: 2W
- Kích thước: 53 x 140 mm
- Trọng lượng: 95g
- Màu sắc: xanh lá cây
- Sử dụng: 50,000 giờ
- Xuất xứ: Hàn Quốc

ĐÈN PHA LED 20W
Đèn pha LED 20W là sản phẩm đi đầu trong việc đột phá công nghệ đèn LED chiếu sáng. Với ưu điểm nổi bật là công suất lớn, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. LED 20W đang dần chiếm vị trí cao trong sự lựa chọn của người tiêu dùng.
   Trong mọi điều kiện của thời tiết, không gì có thể làm khó được LED 20W do lớp vỏ của sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện, các điểm lắp ráp có lớp đệm chống thấm.
  Các thông số kĩ thuật của đèn pha LED 20W:
- Công suất: 20W
- Ánh sáng: 7 màu
- Chịu nước: IP65
Với các tính năng nổi trội trên LED 20W được sử dụng để chiếu dọi biển quảng cáo, công trường thi công, chiếu sáng công cộng, ngoài trời...
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com