Home » » Chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công

Chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công

Written By THÀNH VR360 on Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013 | 01:41

Cửa lưới chống muỗi tp hcm , Qua các công trình thi công - lắp đặt - sửa chữa cửa lưới chống muỗi, chúng tôi thấy khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn loại cửa vân gỗ hay nhôm trắng sơn tĩnh điện cho ban công của ngôi nhà. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 loại cửa lưới này tôi sẽ nói rõ hơn về hai loại này để bạn có được cái nhìn khái quát hơn khi đưa ra sự lựa chọn nên dùng loại cua luoi dạng gì cho ban công.
Cửa lưới chống muỗi cho ban công
Bạn băn khoăn cửa lưới vân gỗcửa lưới trắng sứ sơn tĩnh điện loại nào bền hơn, chất lượng tốt hơn?

Hai loại cửa lưới này đều như nhau bởi có chất liệu giống nhau, cũng đều sơn tĩnh điện nhưng màu sắc thi khác nhau. Một cái là hợp kim nhôm sơn màu trắng, cái kia là sơn màu vân gỗ.

Về tính chất vệ sinh lau chùi? -Mỗi loại cua luoi chong muoi đều có những ưu - nhược điểm riêng. Cả hai đều có chất liệu giống nhau nên việc vệ sinh lau chùi đều như nhau không có gi khác biệt. Tuy nhiên với cửa sơn màu trắng thi khi bụi bẩn nhìn rất rõ ràng, còn màu nhôm vân gỗ thi nhìn không rõ. Khi bạn thường xuyên lau chùi thì cả hai đều sẽ sạch sẽ tuy nhiên đôi khi bận bịu không có thời gian thì cửa vân gỗ sẽ cho bạn cảm giác sạch hơn cửa sơn trắng, nhưng cảm giác thì là vậy nhưng chưa chắc cửa vân gỗ cho cảm giác sạch như sơn trắng.
lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công
Về mặt thẩm mỹ...? Cái này còn tùy thuộc vào mỗi cái nhìn, gu thẩm mỹ của mỗi người. Màu sắc không thể nói lên được cái nào đẹp hơn, màu đẹp nhất chính là màu bạn thích, là màu phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Khi lựa chọn bạn nên để ý một số điểm sau như màu sắc kiến trúc, không gian, sở thích của bạn… để lựa chọn màu. Nơi thiếu ánh sáng không gian nhỏ bạn nên chọn màu trắng sẽ làm không gian thoáng mát cảm giác rộng hơn. Nhà có nhiều thiết bị gỗ, nhiều màu trắng hay sáng màu cũng không nhất thiết chọn màu trắng.

Màu vân gỗ cũng vậy nhà bạn có nhiều nội thất gỗ, màu trầm… không nhất thiết phải lựa chọn màu vân gỗ. Ngoài ra còn rất nhiều lý do để lựa chọn màu cửa lưới dạng trắng sứ hay vân gỗ bởi tùy thuộc rất nhiều vào người sử dụng. Hãy đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt cho kiến trúc ngôi nhà mình. Hãy thể hiện một con người có con mắt thẩm mỹ cao nhé…!

Xem thêm Kết Hợp Cửa Lưới Với Ban Công Để Trở Thành Điểm Hẹn Hò Lý Tưởng
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com