Home » » Tổng hợp các phương pháp chống côn trùng hay

Tổng hợp các phương pháp chống côn trùng hay

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014 | 20:11

Môi trường sống xung quanh chúng ta ngày càng một ô nhiễm, những con côn trùng có cánh như ruồi muỗi, gián... chúng luôn là nỗi lo lắng của nhiều bậc cha mẹ. Bạn luôn mong muốn mang lại cho con mình những điều tốt đẹp nhất từ khi lọt lòng, chính vì vậy để bảo vệ con trẻ của mình có một sức đề kháng tốt và khỏe mạnh an toàn có những giấc ngủ ngon giấc thì hôm nay cửa lưới chống muỗi Việt Thống giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết ngăn chặn và phòng tránh côn trùng không độc hại mà nhiều bà mẹ thường lo lắng.
Bí quyết chống muỗi không dùng hóa chất 
1. Lắp đặt các cua luoi chong muoi cho các khung cửa sổ, cửa thông gió, và cửa đi chính nhằm ngăn chặn côn trùng có cánh ruồi và muỗi bay vào nhà một cách an toàn mà không dùng đến một loại hóa chất nào cả.

2. Làm sạch không khí cho ngôi nhà thay vì dùng các loại hương xịt phòng. Điều này sẽ thực sự làm cho ngôi nhà bạn thật thông thoáng. Hãy dùng những loại cửa lưới vừa có tác dụng thông khí căn phòng trong và còn ngăn chặn được côn trùng, gió vô muỗi không vào. Hãy bật quạt thông gió trong nhà tắm và mở cửa sổ nếu có.

3. Đọc kỹ hướng dẫn khi dùng đến những loại thuốc hóa học
Ngày nay, có rất nhiều nhãn hàng cảnh báo nguy hiểm và cung cấp hướng dẫn để sử dụng an toàn hơn. Không bao giờ trộn lẫn các sản phẩm tẩy rửa với nhau – đặc biệt là chất tẩy có chứa clo với những sản phẩm chứa a-mô-ni-ắc, sẽ tạo ra khí độc vô tình hình hít phải sẽ có những ảnh hưởng không lường trước được và nhất là phải đậy nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng hóa chất.

4. Trang bị bảo hộ khi dùng hóa chất
Một số loại bình xịt và bình phun đẩy các phân tử có thể hít phải vào trong không khí, do vậy bạn hãy cân nhắc việc đeo khẩu trang sử dụng một lần khi vệ sinh tổng thể ngôi nhà. Bạn nên tránh chọn lựa các sản phẩm có mùi thơm ngát vì chúng thường có terpene (như dầu thông, hương chanh .v.v...).

5. Sử dụng nguyên liệu tẩy rửa nhà cửa tự nhiên
Hãy lưu ý rằng xà phòng và nước, giấm hoặc bột nở kết hợp với một số chất tẩy rửa thông thường khác có thể giúp bạn đánh bóng mọi ngóc ngách thay vì một tá các hóa chất tẩy rửa khác nhau.
Chống muỗi không dùng hóa chất 
6. Trồng thêm những loại cây có tác dụng xua đuổi côn trùng, chống muỗi một cách hoàn toàn tự nhiên mà hoàn toàn không bao giờ dùng đến hóa chất nếu bạn quan tâm đên những phương pháp chống và xua đuổi muỗi bằng những loại cây trồng thi có thể xem thêm bài viết Bốn loại cây chống muỗi tại đây
>>Xem thêm Trẻ nhỏ cùng cửa lưới chống muỗi

Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Đơn vị thi công Cửa lưới chống muỗi và phân phối các loại cửa lưới chống côn trùng giá rẻ liên hệ...
Copyright © 2013. Cửa lưới chống muỗi việt thống - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by chongmuoivn.blogspot.com